เจนเนอราลี่ หนุนความเท่าเทียม เปิดโอกาส LGBT ให้ “คู่ชีวิต”รับผลประโยชน์ได้


         เจนเนอราลี่ เจาะตลาด LGBT กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ สามารถระบุ “คู่ชีวิต” รับผลประโยชน์ ผ่านความคุ้มครองและการวางแผนทางการเงิน ทั้งแบบประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และสะสมทรัพย์ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความรักสำหรับคู่ชีวิตเพศเดียวกัน เพื่อการวางแผนสร้างหลักประกันความคุ้มครองตลอดชีวิต พร้อมอัดแคมเปญออนไลน์ “Gen LOVE Wins เพราะความรักชนะทุกสิ่ง” สร้างการรับรู้ผ่านความรักทุกรูปแบบ

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์  กล่าวว่า ปัจจุบันกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศหรือ LGBT มีมากขึ้น เห็นได้ชัดจากข้อมูล LGBT Capital บริษัทที่ปรึกษาด้านการเงิน           ที่ให้บริการกลุ่ม LGBT เป็นหลัก เผยปัจจุบันจำนวนตัวเลขประชากร LGBT ทั่วโลกมีมากกว่า 483 ล้านคน ส่วนในประเทศไทยมีจำนวนประชากร LGBT กว่า 4 ล้านคน      จัดอยู่อันดับที่ 4 ของเอเชีย ตลาดกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ จึงไม่ใช่ตลาดเฉพาะกลุ่มอีกต่อไป อีกทั้งยังถือเป็นกลุ่มคนที่มีศักยภาพในการซื้อสูง พร้อมใช้จ่ายเพื่อตอบสนองความสุขและความต้องการเต็มที่ รวมถึงมีการวางแผนชีวิตในอนาคตมากขึ้น  ซึ่งคู่รัก LGBT ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่อาจจะยังมีข้อจำกัดเกี่ยวกับสิทธิที่ควรได้รับในหลายด้านรวมไปถึงสิทธิในการทำประกันชีวิต ที่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของการมอบผลประโยชน์ให้แก่คู่รักเฉกเช่นเพศชาย-หญิง และมีความคาดหวังว่าจะได้โอกาสรับสิทธิเหล่านั้นอย่างเท่าเทียม

          “เจนเนอราลี่ สนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมและไม่ปิดกั้นขอบเขตความแตกต่างทางเพศ เราจึงเปิดกว้างเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรัก เปิดโอกาสให้คู่ชีวิตเพศเดียวกันสามารถระบุชื่อผู้รับผลประโยชน์ว่า “คู่ชีวิต” ผ่านแบบประกันที่ให้ความคุ้มครอง และมีการวางแผนทางการเงินอย่างครอบคลุมทั้งแบบประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เพื่อการวางแผนสร้างหลักประกันความคุ้มครองตลอดชีวิต โดยขณะนี้ เจนเนอราลี่ มีแบบประกันที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของทุกท่านอย่างแน่นอน” นายบัณฑิต กล่าว

          นายบัณฑิต กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อต้อนรับเดือนมิถุนายน ซึ่งถือเป็นเดือนแห่ง Pride Month หรือ เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) เจนเนอราลี่ได้จัดแคมเปญ “Gen LOVE Wins เพราะความรักชนะทุกสิ่ง”เพื่อสร้างการรับรู้และเปิดกว้างการทำประกันให้กับคู่รักหรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ สามารถระบุผู้รับผลประโยชน์ในกรมธรรม์ประกันชีวิตว่าเป็น "คู่ชีวิต" ได้อย่างเท่าเทียม โดยมีแบบประกันให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรัก ประกอบไปด้วย

           “LOVE TO LIVE” เพื่อให้สามารถวางแผนดูแลกันไปตลอดชีวิต สบายใจไร้กังวลกับชีวิตวัยเกษียณ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต“LOVE TO PROTECT”  เลือกปกป้องความรักให้แข็งแรงตลอดไป ช่วยดูแลคุณและคนที่คุณรักให้ชีวิตเดินต่อได้แบบไม่มีสะดุดด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ

            และ“LOVE TO SHARE” ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่มีเงินคืนระหว่างปี ครบระยะรับเงินก้อนไปดูแลกัน ช่วยเติมความผูกพัน แบ่งปันทุกช่วงเวลาของชีวิต

           “นอกจากนี้กลุ่มเจนเนอราลี่ ยังมีนโยบายให้การยอมรับในความแตกต่างในทุกด้านและสนับสนุนการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม (Diversity & Inclusion) ไม่ว่าจะเป็น เพศสภาพใด รวมไปถึงการคัดสรรบุคลากร มีการเปิดกว้างโอกาสและให้สิทธิความเท่าเทียมทางเพศในการทำงานร่วมกัน นำไปสู่การทำงานอย่างมีความสุขของทุกคนในองค์กร พร้อมขับเคลื่อนองค์กรในการสร้างความเท่าเทียมอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถต่อยอดไปถึงการพัฒนาด้านผลประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้แบบประกันที่มีประสิทธิภาพสูงสุด” นายบัณฑิต กล่าว

 

รู้จักกับเจนเนอราลี่และดูรายละเอียดแผนประกันเพิ่มเติมได้ที่ https://generali.co.th/our-product/  หรือ สามารถติดต่อตัวแทนประกันบริษัทฯ

Tags: เจนเนอราลี่LGBTประกันความหลากหลายทางเพศ