อังกฤษตรางูเจาะตลาดหน้ากากอนามัย


SnakeBrand -Rescue

นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู และคณะผู้บริหาร ร่วมแนะนำ SNAKE BRAND RESCUE MASK (เรสคิว มาสก์ ตรางู) ไลน์อัพผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยป้องกันมลภาวะทางอากาศ PM2.5 และโควิด-19 ภายใต้แบรนด์อังกฤษตรางูหลากหลายดีไซน์ครอบคลุมทุกสไตล์การใช้งานของคนไทย ได้แก่ รุ่น N-95 RESCUE GUARD กรองฝุ่นตั้งแต่ขนาด 0.3 ไมครอนได้มากกว่า 95% ถูกออกแบบมาให้แนบสนิทกับใบหน้า ป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ดี และเพิ่มฟังก์ชั่น วาล์ว (One-way valve) เพื่อช่วยให้หายใจสะดวกและระบายความร้อนได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่มีแรงต้าน เปิดปิดอัตโนมัติตามการหายใจ มาพร้อมซองที่สามารถพับเก็บและพกพาได้สะดวก รุ่น KN-95 RESCUE GUARD ที่ปกป้องได้อย่างมิดชิด แนบสนิทใบหน้าและ รุ่น RESCUE PM2.5 MASK 3D สีขาวและสีดำ ป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ด้วยรูปทรง 3 มิติ กระชับรูปหน้า ไม่อึดอัด มีสายคล้องหูที่ยืดหยุ่น ไม่เจ็บหู สวมใส่สบาย 

SnakeBrand -Rescue
SnakeBrand -Rescue

สำหรับผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยเรสคิวตรางูทุกรุ่น ผลิตและควบคุมคุณภาพโดยมาตรฐานระดับสูง GB 2626-2006 และ GB/T 32610-2016 มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ชั้นนำทั่วไป รวมถึงจัดจำหน่ายผ่าน Lazada และ Shopee และเตรียมขยายช่องทางจำหน่ายเข้าสู่ร้านสะดวกซื้อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากยิ่งขึ้น

SnakeBrand -Rescue N95
SnakeBrand -Rescue N95 พร้อมซอง

Tags: อังกฤษตรางู หน้ากากอนามัย N-95 หน้ากากอนามัยเรสคิว เรสคิว มาสก์ SNAKE BRAND SNAKE BRAND RESCUE MASK N-95 RESCUE GUARDRSCUE PM2.5 RECUE PM2.5 MASK 3D KN-95 RESCUE GUARD