ครั้งแรกในประเทศไทย KYSSE สารเติมเต็มเพื่อริมฝีปากโดยเฉพาะ


KYSSE

สัมผัสประสบการณ์ความงดงาม ระดับพรีเมียมบนเรียวปากครั้งแรก   ในประเทศไทย จาก กัลเดอร์มา ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามระดับโลก กับผลิตภัณฑ์ล่าสุด “KYSSE” สารเติมเต็มที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อความงามของริมฝีปากโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ความต้องการของสาวไทย ทั้ง Classy KYSSE / Cherry KYSSE และ Sexy KYSSE มาพร้อมนวัตกรรม OBT ที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปรับสีปากให้แลดูสดใส ให้สัมผัสเป็นธรรมชาติ ผลลัพธ์ยาวนานถึง 1 ปี

KYSSE
KYSSE-แมทภีรนีย์

บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามระดับโลก และผู้นำเข้าสารเติมเต็ม RESTYLANE (เรสติเลน) จากประเทศสวีเดน เปิดตัวนวัตกรรมระดับพรีเมียมเพื่อเรียวปากครั้งแรกในประเทศไทย กับ KYSSE สารเติมเต็มที่ถูกคิดค้นและออกแบบมาสำหรับแก้ไขปัญหาเรียวปากโดยเฉพาะ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Your KYSSE, Your Confidence” ริมฝีปากสวยเพิ่มความมั่นใจทุกการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกความนิยมทรงปากของสาวไทย ทั้งทรงปากแบบ Classy KYSSE  เติมเต็มความมีระดับให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื้น อวบอิ่ม แลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีตลอดเวลา ทั้งยังช่วยเติมริ้วรอยร่องลึกบนริมฝีปากให้แลดูเต็มขึ้น ทรงปาก Cherry KYSSE เพิ่มความงดงามให้เรียวปากสวยคล้ายผลเชอร์รี่ ริมฝีปากบนเป็นโค้งเป็นกระจับและริมฝีปากล่างอวบอิ่มกลมมน สไตล์ไอดอลเกาหลี และ Sexy KYSSE ริมฝีปากดูอิ่มฟูแบบสาวตะวันตก ด้วยสัดส่วนความเอิบอิ่มแบบ 1:1 มอบริมฝีปากเย้ายวนเกินห้ามใจ  

เภสัชกรหญิง ญาดา เนติโภภากุล

KYSSE ผลิตด้วยเทคโนโลยี Optimum Balance Technology (OBT) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ฟิลเลอร์แบบ 2 in 1 คือสามารถเติมเต็มริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบและสร้างรูปปากให้ชัดเจนไปได้พร้อมกัน อีกทั้งสามารถช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้น โดดเด่นอย่างมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมที่ช่วยปรับสีปากให้ดูสดใสมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าสารเติมเต็มรุ่นอื่น ๆ ผลลัพธ์ยาวนานถึง 1 ปี ที่สำคัญคือได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลก และใช้อย่างแพร่หลาย ทั้งในประเทศสหรัฐ อเมริกา บราซิล ออสเตรเลีย จีน และเกาหลี

นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช (ขวา)
ป้อม วินิจ

Tags: KYSSE กัลเดอร์มา OBT RESTYLANE