“กัลเดอร์มา" จัดงาน FIRST IMPRESSIONS AWARD NIGHT 2022 สะท้อนความประทับใจแรกของความงามยุคใหม่


GALDERMA-ซอนย่า

            “กัลเดอร์มา” จัดงานใหญ่ FIRST IMPRESSIONS AWARD NIGHT 2022 ฉลองความสำเร็จร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทย กว่า 200 คลินิก เพื่อร่วมสร้างมาตรฐานความงามยุคใหม่ผ่าน "First Impressions" ความงามที่สะกดความประทับใจใน 1  วินาทีแรกด้วยนวัตกรรมสารเติมเต็ม Restylane และสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ ABO active พร้อมมอบรางวัลเกียรติยศ The Iconic Award ให้แก่พันธมิตรคลินิกความงามที่มีศักยภาพการเติบโตและความสำเร็จร่วมกับกัลเดอร์มาตลอดปีที่ผ่านมา

GALDERMA-เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์

เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามระดับโลก กล่าวถึงที่มาของการจัดงานว่า “จากประสบการณ์กว่า 40 ปี ของกัลเดอร์มาในอุตสาหกรรมความงาม ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกความงามที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา และพบว่าความงามที่ทรงพลัง คือความงามที่จะต้องสามารถสะกดความประทับใจแรกจากผู้พบเห็นได้ หรือที่เรียกว่า “First Impressions” เพราะมนุษย์เราจะใช้เวลาเพียง 1 ใน 10 วินาทีในการตัดสินใจและให้คะแนนบุคคลตรงหน้า ดังนั้นในโลกของธุรกิจความงามจึงจำเป็นต้องรังสรรค์ความงดงามให้กับลูกค้า เพื่อพิชิตเสี้ยววินาทีอันแสนมีค่า

GALDERMA-AWARD NIGHT 2022

กัลเดอร์มา จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในโลก ภายใต้แนวคิด Premiumization การเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตอบสนองคุณค่าทางความงามและจิตใจโดยนวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยประเทศอังกฤษ ABO ACTIVE และตอกย้ำความสำเร็จของวาระครบรอบ 25 ปีของสารเติมเต็ม Restylane เพื่อตอบโจทย์โลกของความงามในยุคสมัยนี้ โดยแบ่งออกเป็น 4 Pillars ได้แก่ The Look สวยสะกดทุกสายตา ความงามจากดวงตาที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดบนใบหน้า The Smile รอยยิ้มสวยต้องมนต์สะกด การสร้างความงดงามให้กับใบหน้าส่วนล่าง ทั้งคาง กราม และรูปปากที่ได้สัดส่วน The Profile ความงามที่ลงตัว เป็นความสมดุลของความงามบนใบหน้าที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป สุดท้ายคือ The Glow เปล่งประกายออร่า ความกระจ่างใสของผิวพรรณ”  

GALDERMA-AWARD NIGHT 2022

การจัดงานครั้งนี้จึงถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกันระหว่างกัลเดอร์มา และพันธมิตร คลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทย ที่ได้ร่วมกัน สร้างสรรค์ความประทับใจแรก “FIRST IMPRESSIONS” ให้แก่ผู้บริโภคในปีที่ผ่านมา และสร้างมาตรฐานความงามสมัยใหม่ร่วมกัน”

GALDERMA-AWARD NIGHT 2022

นอกจากการเฉลิมฉลองภายใต้บรรยากาศสุดลักซ์ชูรี่แล้ว ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด มาร่วมให้ความรู้ด้านการทำธุรกิจความงามให้ทรงพลังในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อยกระดับเหล่าพันธมิตรด้านธุรกิจความงามให้ก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน พร้อมด้วยสัมภาษณ์ความสำคัญของความประทับใจแรกพบจาก พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมด้วย แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงชื่อดัง 

GALDERMA-AWARD NIGHT 2022

โดยไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองคือการมอบรางวัล The Iconic Award ที่กัลเดอร์มาได้ริเริ่มขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานรางวัลนี้ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในกลุ่มธุรกิจความงามและกลุ่มผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกคลินิกที่ผ่านการรับรอง ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐานตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น โดยมีคลินิกที่ได้รับรางวัล ดังนี้ 

ปี 2021

·    รางวัล The Iconic Award 2021 TOP 5 CHAIN CLINIC  ได้แก่ THE KLINIQUE, NITIPON CLINIC, V Square Clinic, SLC Clinic และ KKC Khongkwan Clinic

·      รางวัล The Iconic Award 2021 TOP 5 SINGLE CLINIC ได้แก่ DOCTOR MEK CLINIC, FIORA CLINIC, Roselin Wellness Center, FIRST CLINIC และ EMMA CLINIC

 

   ปี 2022

·    รางวัล The Iconic Award 2022 TOP 5 CHAIN CLINIC ได้แก่ V SQUARE CLINIC, THE KLINIQUE, NITIPON CLINIC, SLC Siam Laser Clinic และ LUXURY CLINIC

·    รางวัล The Iconic Award 2022 TOP 5 SINGLE CLINIC ได้แก่ DOCTOR MEK CLINIC, FIORA CLINIC, EMMA CLINIC, THE VENISIA CLINIC และ AIC CLINIC

Tags: กัลเดอร์มา เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง แม็ค-วีรคณิศ์ร อาเล็ก-ธีรเดช GALDERMAThe Iconic Award