ซี-วิท จัดกิจกรรมชวนเด็กเมืองเพชร แข็งแรงไปด้วยกัน


C-vitt-Healthy Body & Mind

บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มวิตามินซี “ซี-วิท” (C-vitt) เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ  (Healthy Body & Mind)  นำทีมผู้บริหารและพนักงานลงพื้นที่จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องวิตามินซี และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ ให้แก่น้องๆ โรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง จังหวัดเพชรบุรี ภายใต้โครงการ “C-vitt สู่อนาคตที่สดใส ไปด้วยกัน ปีที่ 2”

C-vitt-Healthy Body & Mind

ภายในงานได้รับเกียรติจาก   มร.โอซามุ โซมะ  ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานซี-วิท เข้าร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ จำนวน 76 คน พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ ซี-วิท มินิ เครื่องดื่มวิตามินซี ให้น้องๆ นำไปดื่มเป็นประจำทุกวัน ตลอดระยะเวลา 1 ปี โดยมี ดร.พีร เดชวิลัย ผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายปริญญา พวงจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง จังหวัดเพชรบุรี   

C-vitt-Healthy Body & Mind

สำหรับโครงการ C-vitt สู่อนาคตที่สดใส ไปด้วยกัน ปีที่ 2” จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหาทุพโภชนาการของเยาวชนไทย ด้วยการมอบ “ซี-วิท มินิ” (C-vitt mini) จำนวน 1,281,600 กล่อง ให้แก่เยาวชนกว่า 50,000 คน ในพื้นที่ 250 โรงเรียน ภายใต้การดูแลของมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย  และมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ  เพื่อนำไปดื่มเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย  ยิ่งไปกว่านั้น ซี-วิท ได้นำแนวคิดการดูแลสุขภาพเยาวชนแบบยั่งยืน นำร่องกับนักเรียน 900 คน ใน 9 โรงเรียนพื้นที่ห่างไกล ด้วยการมอบ ซี-วิท มินิ ให้ได้ดื่มเป็นประจำทุกวัน ระยะเวลา 1 ปี เพื่อให้เห็นผลเชิงสุขภาพทางร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงขึ้นอย่างยั่งยืน โดยทางซี-วิท ตั้งเป้าหมายในปี 2025 จะสามารถช่วยเหลือเด็กไทยได้ให้มีสุขภาพที่ดีเพิ่มขึ้นได้กว่า 200,000 คน

C-vitt-Healthy Body & Mind

Tags: ซี-วิท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ มร.โอซามุ โซมะ ดร.พีร เดชวิลัย นายปริญญา พวงจันทร์ C-vitt