น้ำตาล-ชลิตา เปิด 3 เทคนิค ฟิตหุ่นปัง เตรียมสร้างคอนเทนต์ริมทะเลมัลดีฟส์


BIG CAMERA-BIG BONUS 20222-น้ำตาล-ชลิตา

หากจะเอ่ยถึงนางเอกดีกรีนางงาม เจ้าแม่คอนเทนต์ที่มักจะเสิร์ฟความสวยแซ่บอวดหุ่นเป๊ะ ให้แฟนคลับได้ฟิน กันบ่อยๆ  ต้องมีชื่อสาวมากความสามารถอย่าง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ด้วยอย่างแน่นอน จนล่าสุดความแซ่บเข้าตาแบรนด์ใหญ่อย่าง “บิ๊ก คาเมร่า” ขอเชิญตัวไปเป็นนางแบบร่วมทริปถ่ายภาพแฟชั่นที่ประเทศมัลดีฟส์ในแคมเปญใหญ่แห่งปี “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2022” งานนี้น้ำตาลของัด 3 เคล็ดลับมาฟิตหุ่นรอสร้างคอนเทนต์ให้สะเทือนมัลดีฟส์กันไปเลย !! 

BIG CAMERA-BIG BONUS 2022-น้ำตาล-ชลิตา

สำหรับเคล็ด (ไม่) ลับหุ่นดี น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เล่าว่า “น้ำตาลไม่ได้มีเทคนิคตายตัว ลองเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ อย่างแรกเริ่มที่การรับประทานอาหาร งดหวาน งดเค็ม เพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วอาหารที่มีรสหวานจะทำให้อ้วน และอาหารที่มีรสเค็มจะทำให้เราตัวบวม ที่สำคัญรสชาติทั้ง 2 แบบ ไม่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้นถ้าเลี่ยงได้ควรเลี่ยง เน้นการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ได้สารอาหารที่ครบ 5 หมู่ และเพิ่มความอิ่มด้วยโปรตีนและผักผลไม้ 

BIG CAMERA-BIG BONUS 20222-น้ำตาล-ชลิตา

ต่อมาคือรูปแบบการรับประทานอาหาร ซึ่งน้ำตาลใช้วิธี IF หรือ Intermittent Fasting การอดอาหารเป็นช่วง ๆ ซึ่งสูตรที่ใช้คือ 8/16 รับประทาน 8 ชั่วโมง แต่ไม่ใช่ว่าจะกินทุกอย่าง ก็ต้องกินอย่างมีสติ เน้นอาหารที่มีประโยชน์ โดยจะเริ่ม 8 โมงเช้าไปถึง เวลา 4 โมงเย็น ก็จะเข้าสู่ช่วงการอด 16 ชั่วโมง ในช่วงแรกร่างกายอาจจะยังปรับตัวไม่ค่อยได้ อาจจะมีหิวบ้าง แต่พอทำให้เป็นนิสัยร่างกายก็จะค่อย ๆ ปรับได้เอง 

BIG CAMERA-BIG BONUS 20222-น้ำตาล-ชลิตา
BIG CAMERA-BIG BONUS 20222-น้ำตาล-ชลิตา

สุดท้าย ออกกำลังกาย แม้จะเป็นส่วนสำคัญเพียง 30% ของการลดน้ำหนัก แต่ก็ถือว่าสำคัญมาก โดยเทคนิคการออกกำลังกายของน้ำตาลคือ การเน้นสร้างกล้ามเนื้อเพราะถ้าร่างกายมีกล้ามเนื้อมาก ก็เปรียบเสมือนมีเตาเผาไขมันขนาดใหญ่อยู่ในตัว ดังนั้น น้ำตาลจะออกกำลังกาย 3-4 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละ 1.30 ชั่วโมง แบ่งเป็นการคาร์ดิโอ เช่น การเดินลู่สลับการวิ่ง เพื่อเผาผลาญไขมัน ประมาณ 30 นาที และที่เหลือเน้นเวทเทรนนิ่งเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ อย่างกล้ามเนื้อแขน ขา และสะโพก” 

BIG CAMERA-BIG BONUS 20222-น้ำตาล-ชลิตา

หนุ่ม ๆ ที่อยากร่วมทริปกับสาวน้ำตาล หรือเหล่าคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ที่อยากอัปสกิลการถ่ายภาพแฟชั่นชุดว่ายน้ำ หรือเทคนิคการโพสต์แบบปัง ๆ เพื่อเป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่คนต่อไป จึงไม่ควรพลาด! เพียงซื้อสินค้าภายในร้าน บิ๊ก คาเมร่า และ บิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 390 สาขาทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปอง บิ๊ก โบนัส 1 ใบ เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีร่วมทริปพิเศษกับน้ำตาล ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มกราคม 2566 รายละเอียดเพิ่มเติม www.bigcamera.co.th

BIG CAMERA-BIG BONUS 20222-น้ำตาล-ชลิตา

Tags: บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2022 น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ BIG CAMERA BIG BONUS 2022